ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บขององค์การบริหารส่วนตำบลคำบก
อีเมลล์. [email protected]/[email protected]
เบอร์โทร. 042-663001
องค์การบริหารส่วนตำบลคำบก อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร
Khambok Subdistrict Administration Organization
การบริหารจัดการที่ดี มีชุมชนเข้มแข็ง แหล่งน้ำอุดมสมบูรณ์ เพิ่มพูนเศรษฐกิจชุมชน สืบสานประเพณีผู้ไท อนุรักษ์สมุนไพรภูผากูด ก้าวไปกับการท่องเที่ยวโฮมสเตย์

ผู้บริหาร สมาชิกสภา

ลิงค์สำคัญ

แบบสำรวจเว็บไซต์

ท่านมีความคิดเห็นว่า
เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลคำบก
มีประโยชน์ต่อประชาชนในตำบลคำบกในด้านใดมากที่สุด

** ผู้โหวตทั้งหมด : 0 **

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

กอ.รมน.มุกดาหาร ดึงประชาชน เยาวชนร่วมปกป้องอนุรักษ์ป่าไม้และทรัพยากรธรรมชาติในเขตพื้นที่ตำบลคำบก อำเภอคำชะอี

...

       วันที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 น. กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภาย หรือ กอ.รมน.จังหวัดมุกดาหาร ได้จัดอบรมประชาชน เยาวชน ตำบลคำบก อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร ตามโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ประจำปีงบประมาณ 2561 ครั้งที่ 2 จำนวน 220 คน ณ โรงเรียนคำบกวิทยาคาร ต.คำบก อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร โดยมี พ.อ.พรเทพ ชิ้นสุวรรณ รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม มี ผอ.รร.คำบกวิทยาคาร , นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคำบก , สารวัตรปราบปราม สภอ.คำชะอี , กำนันตำบลคำบก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติในพิธี และมีวิทยากรจากสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 7 (ขอนแก่น) บรรยาย ให้ความรู้แก่เยาวชนในเรื่องทรัพยากรป่าไม้และการอนุรักษ์

        ทั้งนี้ วัตถุประสงค์เพื่อปลูกจิตสำนึกภาคประชาชนเน้นกลุ่มเยาวชน ให้เข้าใจพื้นฐานในการปกป้องอนุรักษ์ป่าไม้ และทรัพยากรธรรมชาติรวมทั้งเพื่อให้เกิดการดูแลรักษาด้วยตนเองได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เยาวชนเกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จของการร่วมมือร่วมใจในการฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติด้วยตนเอง